5 sản phẩm thổ cẩm làm quà tặng bạn bè quốc tế

 

Những sản phẩm thổ cẩm dân tộc không chỉ độc đáo và đẹp mắt, mà còn mang đậm bản sắc dân tộc Việt mà mỗi người nước ngoài khi đến Việt Nam đều phải trầm trồ và vô cùng thích thú. 

Từ lâu các sản phẩm thổ cẩm đã trở thành một trong những món quà được nhiều người tin chọn. Đặc biệt với các sản phẩm thổ cẩm từ Chie các bạn vừa có thể sử dụng làm quà tặng và đồng thời cũng có thể đóng góp vào hỗ trợ và phát triển kinh tế cho bà con dân tộc thiểu số. Vậy hãy cùng Chie Dù Pù Dù Pà khám phá những sản phẩm thổ cẩm làm quà tặng được người nước ngoài ưa chuộng. 

1. Trang phục kết hợp thổ cẩm

Với Chie mỗi trang phục thổ cẩm handmade là một tác phẩm nghệ thuật với số lượng có hạn. Từ việc chọn lựa chất liệu, lên ý tưởng thiết kế, đến quá trình dệt và thêu, mọi công đoạn đều mất rất nhiều công sức và thời gian với tâm huyết và tình yêu với nghề của bà con vùng dân tộc thiểu số. 

Trang phục thổ cẩm vừa trang nhã vừa độc đáo.

Những họa tiết thổ cẩm trên những trang phục đều mang một ý nghĩa, một câu chuyện. Màu sắc trên các trang phục thổ cẩm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và phối hợp một cách linh hoạt để tạo ra những sản phẩm thổ cẩm phù hợp với mọi người.

2. Phụ kiện thổ cẩm

Không chỉ có những trang phục thổ cẩm, bà con vùng dân tộc thiểu sổ cũng đã tạo ra những sản phẩm phụ kiện độc đáo mới mẻ. Những sản phẩm thổ cẩm như túi ví là sự kết hợp hài hòa của những họa tiết mang đậm nét văn hóa dân tộc nhưng cũng vô cùng hiện đại.

 Phụ kiện thổ cẩm mang tính ứng dụng cao.

Chie Dù pù dù pà cũng đã lựa chọn và trưng bày các sản phẩm phụ kiện thổ cẩm đặc biệt phù hợp với đa số mọi người. Mỗi phụ kiện thổ cẩm đều có những câu chuyện riêng để bạn có thể lựa chọn làm quà gửi đến bạn bè quốc tế.

3. Đồ nhồi bông thổ cẩm

Điểm đặc biệt trong các sản phẩm thổ cẩm của Chie Dù Pù Dù Pà chính là các sản phẩm thú nhồi bông thổ cẩm. Với các sản phẩm thú nhồi bông từ thổ cẩm cũng là những món quà được đa số các bạn tin tưởng lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Các sản phẩm nhồi bông thổ cẩm với đường may tỉ mỉ, chắc chắn mang tính thẩm mỹ cao.

Thú nhồi bông thổ cẩm của Chie được dệt và gia công trực tiếp bởi bà con dân tộc thiểu số. Vì vậy mỗi sản phẩm đều có những điểm đặc biệt riêng nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của đa số mọi người

4. Khăn thổ cẩm

Ngày nay, khăn thổ cẩm trở thành xu hướng thời trang nổi bật được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng. Khăn thổ cẩm không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một biểu tượng của phong cách và cá nhân hóa. Bạn có thể sử dụng khăn thổ cẩm để tạo điểm nhấn cho trang phục hàng ngày, hoặc để trang trí trên túi xách, áo khoác.


 Khăn thổ cẩm trở thành xu hướng thời trang nổi bật.

Mỗi chiếc khăn thổ cẩm của Chie đều có những họa tiết vô cùng đặc biệt, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi trang phục. Khăn thổ cẩm cũng là một trong số những món quà được rất nhiều bạn trẻ sử dụng làm quà tặng.

5. Tranh thổ cẩm

Ngoài những sản phẩm may mặc, Chie Dù Pù Dù Pà cũng có những sản phẩm vô cùng đặc biệt để trang trí cho căn phòng của bạn. Những bức tranh thổ cẩm của Chie là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và mang nhiều ý nghĩa văn hóa qua từng họa tiết.

Tranh thổ cẩm là điểm nhấn cho không gian sống.

Với mỗi bức tranh thổ cẩm, bạn có thể sử dụng làm quà tặng, trang trí cho các không gian trong nhà của gia đình để tăng thêm tính độc đáo cho không gian sống của mình. 

Mỗi sản phẩm của Chie đều mang những họa tiết riêng biệt tạo nên những câu chuyện văn hóa qua từng sản phẩm. Vì vậy đây cũng trở thành những món quà được đa số người Việt Nam tin tưởng và lựa chọn trở thành những món quà đặc biệt để gửi đến bạn bè quốc tế. Để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho bản thân, bạn có thể theo dõi các kênh truyền thông của Chie hoặc tham khảo trực tiếp tại cửa hàng của Chie Dù Pù Dù Pà.

Tin tức liên quan